Công nghệ hàng đầu trong thế kỷ 21 này đang thay đổi bản chất của dịch vụ khách hàng - và đã lan rộng khắp toàn cầu với tốc độ không tưởng.
03 LÝ DO “THỰC DỤNG” GIẢI THÍCH TẠI SAO CÔNG TY BẠN NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM CHAT TRỰC TUYẾN
Những thông tin đó bao gồm: họ tên, email, số lần truy cập, thời lượng truy cập trên từng trang cụ thể, khu vực địa lý của khách hàng, thiết bị vi tính họ đang sử dụng, v.v... thậm chí cả... ý định của họ)
01 . Nó cắt giảm LẬP TỨC chi phí của bạn
Nó tiết kiệm thời gian vô giá của nhân viên & chi phí điện thoại. Cụ thể hơn, thay vì phải khổ công tìm kiếm danh bạ điện thoại khách hàng tiềm năng & tốn nhiều thời gian để khám phá nhu cầu thực sự của họ, với từng người một - thì nay, bạn có thể CHỦ ĐỘNG tham gia trò chuyện với rất nhiều khách hàng cùng lúc, với mọi thông tin khách hàng thiết thực xuất hiện trong “hồ sơ phân tích” của bạn ngay khi họ vào website.
02 . Nó làm TĂNG doanh số bán hàng của bạn lên ít nhất 25%
Hấp dẫn hơn là, trong khi trò chuyện nhanh, nhân viên đồng thời nắm rõ nhu cầu khách hàng, có thể đề nghị & khiến họ MUA THÊM. Lý do là, họ - những khách hàng tiềm năng của chúng ta - bị kích thích & tò mò không hiểu tại sao nhân viên tư vấn lại có thể biết nhiều đến thế về nhu cầu của họ. Để có được những thông tin này qua phương thức truyền thống như gặp trực tiếp hay điện thoại, đòi hỏi rất nhiều kỹ năng khai thác của một tư vấn viên.
03. Thuận tiện cho khách hàng của bạn NHẤT có thể
Định dạng trò chuyện trực tuyến cho phép khách hàng truy cập ngay lập tức để giúp đỡ, không cần gọi điện & phải chờ hàng loạt tiếng chuông nhạc, và đặc biệt là không bị tính phí điện thoại, theo tâm lý chung của khách hàng.
Nó cũng cho phép khách hàng thực hiện đa tác vụ, như duyệt các trang web khác, nói chuyện điện thoại, đi vào nhà vệ sinh, v.v… Điều này tạo sự tự do lớn so với điện thoại hay email, thậm chí gặp trực tiếp và hơn hết, nó hướng tới kết quả “thực tế” và đo lường, thống kê được.
Chat trực tiếp hiện là hình thức thuận tiện nhất của dịch vụ khách hàng hiện tại, và nếu bạn vẫn chưa tin điều đó, thì dưới đây là những thông tin đáng lưu tâm:
Một nghiên cứu mang tên “Chủ động trò chuyện trong công việc”, tiến hành bởi Forrester Research cho hay:
- 82% khách hàng mong muốn sự trợ giúp từ một người trực tiếp trò chuyện trong khi mua sắm trực tuyến.
- 44% người tham gia khảo sát nói rằng: “Có được câu trả lời bởi một người trực tiếp trong khi mua hàng trực tuyến - là tính năng quan trọng nhất một website có thể cung cấp”
Việc bạn xem xét thực hiện các giải pháp chat trực tuyến cho doanh nghiệp của mình ngay hôm nay là một lợi thế lớn đối với đối thủ cạnh tranh của bạn vì phương tiện này hiện vẫn tương đối mới tại Việt Nam, trong khi các đối thủ không biết, hoặc đơn thuần chỉ tích hợp các công cụ chat phổ biến và không có tính hỗ trợ thực tế.
Và cuối cùng, việc tương tác trực tiếp cùng lúc với nhiều khách hàng & trong thời gian rất nhanh chóng khiến bạn có cái nhìn sâu sắc thực tế từ khách hàng về những gì họ thích hoặc không thích và những gì bạn có thể (và nên) cải thiện.
Công nghệ này tập trung vào khách hàng, không phải là một lựa chọn, mà đó là điều “phải làm” - trong thời đại công nghệ ngày nay.
Ghi Chú: Quý khách cần tư vấn thiết kế website theo các ý tưởng của riêng mình! Xin hãy liên hệ trực tiếp với VINATECH, chúng tôi sẽ tư vấn và lên kế hoạch giải pháp hiệu quả tốt nhất cho từng loại hình dịch vụ đặc thù của Quý khách.
CÔNG TY THHH THIẾT KẾ CÔNG NGHỆ VIỆT
Địa chỉ: 250 Nguyễn Văn Hưởng – P. Thảo Điền – Q.2 – HCM
Phòng kinh doanh: số 441/15B Điện Biên Phủ - P. 25 - Q.Bình Thạnh - HCM
Miền bắc: 106 ngõ Gốc Đề - Minh Khai - Q.Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: Mr.Hung: 0907.339.668 - 0982.600.663
Email: info@vinatech.vn - Yahoo + Skype: vinatech68
Hỗ trợ 24/7 - Quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để được tư vấn miễn phí !
thiết kế webite, thiet ke web o hai phong, tphcm, da nang, ha noi, web top, web asp, web bien hoa
Trân Trọng,
Vinatech Design
|