Trong Online Marketing, một landing page, đôi khi còn gọi là một lead capture page, jump page hoặc splash page – là một trang xuất hiện khi có một khách hàng tiềm năng click chuột vào một mẩu quảng cáo hay đường link kết quả của một công cụ tìm kiếm. Đây là một ví dụ về trang Landing Page.
Landing page thường thể hiện phần mở rộng của một đoạn quảng cáo và được tối ưu hoá các từ khoá hay cụm từ khoá giúp các Search Engine dễ dàng chỉ mục. Ví dụ, khi bạn vào một trang chủ của các tờ báo online (vnexpress.net chẳng hạn), bạn click vào một thông tin quảng cáo của một công ty, một trang “đích” ở dạng html hay chỉ là một pop-up xuất hiện, nó chỉ giới thiệu duy nhất về một sản phẩm nhất định nào đó. Trang này được gọi là một landing page.
Trong hoạt động tiếp thị trên Internet, Landing pages đang ngày càng được sử dụng phổ biến. Vậy làm thế nào để sử dụng công cụ này có hiệu quả?
Michael Fleischner – một chuyên gia về marketing trên các trang web tìm kiếm thông tin với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing cho rằng dù phục vụ bất cứ một mục đích nào (quảng cáo, thông báo, khuyến mãi…) thì một trang đích đến chỉ có tác dụng khi nó dẫn người lướt web đến hành động (mua hàng, sử dụng dịch vụ hay làm theo những yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra trong trang web).
Cách tạo website landing page
Landing page có thể được tạo dưới dạng pop up hoặc một page cùng tên miền của trang chủ cũng có thể là một page riêng biệt có thể trỏ về trang chủ của bạn. Ngoài ra các bạn có thể tạo một landing page miễn phí với google site hoặc blogger…
Để tạo được website landing page bạn phải tập trung vào:
- Mục tiêu cụ thể.
- Nhu cầu của khách hàng khi đến với bạn
- Nổi bật có điểm nhấn tạo sự thu hút khách hàng.
- Giao diện đơn giản thuận tiện cho khách hàng.
- Nội dung tối ưu hướng tới khách hàng tiềm năng.
- Thường xuyên kiểm tra và cập nhật thay đổi phù hợp từng thời điểm.
Với những người biết code website với những công cụ chuyên nghiệp thì không còn gì tốt hơn.
Các trang landing page hiện nay được chia thành 3 loại chính:
- Internet marketing: landing pages dạng này thiết kế như một trang nhỏ trong tổng thể 1 website.
- Pop – up: landing page thiết kế theo dạng này thường xuất hiện trong website chính khi người dùng truy cập trang web. Thông tin các landing pages dạng pop – up là chương trình khuyến mãi hay thông tin sản phẩm mới.
- Microsite: web landing page dạng microsite là gì? Chính là một trang mới hoàn toàn với tên miền phụ, sử dụng với mục đích quảng bá cho các chiến dịch marketing online.
Tìm hiểu khái niệm thiết kế website landing page là gì, các loại phổ biến và công dụng giúp tăng hiệu quả makerting online cho doanh nghiệp bạn.
Tham khảo website dạng landing page: http://www.skysaver.com.vn/
Quý khách cần tư vấn về dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu vui lòng liên hệ thông tin sau
CÔNG TY THHH THIẾT KẾ CÔNG NGHỆ VIỆT
Địa chỉ : Số 250 Nguyễn Văn Hưởng – P. Thảo Điền – Q.2 – HCM
Phòng KD : Số 441/15b Điện Biên Phủ - P.25 - Q.Bình Thạnh - HCM
Hotline : Mr.Hung 0907.339.668 - 0982.600.663
Email : info@vinatech.vn
Tag : thiet ke web theo yeu cau | thiet ke web doanh nghiep | thiet ke website chuyen nghiep | thiet ke web ban hang | thiet ke web logistics | thiet ke website | thiet ke web bat dong san | thiet ke web du lich
Hỗ trợ 24/7 - Quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để được tư vấn miễn phí !
Trân Trọng,
VinaTech Design!
|