1. Gửi email marketing chúc mừng sinh nhật khách hàng (đã và đang sử dụng dịch vụ/ sản phẩm) vào ngày lễ, kỷ niệm, Tết...
Gửi Email marketing đến khách hàng
2. Tận dụng thời gian chờ điện thoại của khách hàng, khi khách hàng gọi tới đặt chế độ nói tự động (cung cấp khuyến mãi, tư vấn, event sắp tới..)
3. Lập CLB những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ (có quà tặng, phiếu mua hàng, giảm giá...). Cơ chế thưởng với những người giới thiệu khách hàng cho công ty, nhân viên công ty khi đạt thành tích tốt, đạt target cao
4. Tận dụng thông cáo báo chí, các bài báo chuyên đề thường xuyên hơn để PR về doanh nghiệp, đặc biệt là trước các sự kiện, event tổ chức (ít nhất trước 1 tháng)
5. Sử dụng tốt công cụ SEO – tối ưu hóa website trên các công cụ tìm kiếm
6. Đặt link (bằng việc thuê/ mua/ trao đổi) của website tới các website khác, có dữ liệu doanh ngiệp trong các trang vàng và các trang web danh bạ công ty Việt Nam, trang web chuyên tra cứu thông tin, tiện ích… Liên kết chặt chẽ với cộng đồng web để hàng trăm trang web có đường dẫn tới trang web của của doanh ngiệp. Việc đó sẽ thu hút thêm người truy cập từ những trang web khác nhau có các nội dung liên quan
7. Tổ chức các cuộc chơi thường xuyên để cho bất cứ ai đăng ký vào trang web hay đăng ký nhận email trong một thời gian nhất định sẽ có cơ hội giành được một vài món quà miễn phí
8. Động viên những người ghé thăm website cho biết ý kiến/đánh giá về dịch vụ/chất lượng của website, của doanh nghiệp, có thể gửi mail thông báo định kỳ đánh giá trang web…
Nội dung phản hồi với dịch vụ của công ty
9. Khai thác mạnh mạng xã hội, giao lựu trực tuyến, forum nổi tiếng, phổ biến (facebook, twitter, go.vn, yume, zingme, VnEcon, Cyworld.vn, tamtay.vn…). Tham gia tích cực trao đổi, post bài PR về lĩnh vực doanh nghiệp đang cung cấp, giải đáp các thông tin liên quan, thông báo sự kiện… tất cả các vấn đề để nhằm mục đích mọi người biết tới Kiemviec.com (nhất là đối tượng tìm việc)
Theo VinaTech Design
|