Tìm hiểu về tiếp thị lại Re-marketing của Google

Tiếp thị lại là tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây và hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan khi họ truy cập vào các trang web khác trên Mạng hiển thị của Google.

 

tiếp thị lại remarketing

Mạng hiển thị của Google bao gồm một nhóm hơn 1 triệu trang web, video và ứng dụng nơi quảng cáo của bạn có thể xuất hiện. Trang web trong mạng này đã hợp tác với Google để hiển thị quảng cáo AdWords có liên quan. Bao gồm Google Finance, Gmail, Blogger và YouTube cộng với hàng ngàn các trang web hợp tác với Google.

Danh sách các website lớn tại Việt Nam tham gia mạng hiển thị Google.

 

tiếp thị lại remarketing


Đối tượng mà Tiếp thị lại nhắm tới là ai ?

- Khách truy cập vào Website mà không thực hiện chuyển đổi (chuyển đổi được tạm hiểu là hành động của khách hàng mang lại giá trị gì đó cho doanh nghiệp của bạn : đăng ký, đặt hàng, gọi điện…)
- Khách truy cập đã chi tiêu dưới X vnđ (trong đó X là giá trị bạn muốn giới hạn) - áp dụng nếu website của bạn có hệ thống thanh toán Online.
- Khách có lượng truy cập ít nhất N lần(những khách đã truy cập > N lần).
- Khách truy cập vào website lần đầu qua quảng cáo AdWords, lần tiếp theo khách truy cập vào bằng hình thức nào đó mà không phải là AdWords (tìm kiếm và click vào Web trên thứ hạng tự nhiên…)
- Khách truy cập đã hoàn thành mục tiêu cụ thể (mua hàng, đặt hàng, gọi điện…)
- Khách truy cập đã hoàn thành mục tiêu cụ thể trong vòng N ngày qua (Ví dụ: Những khách hàng đã đặt hàng 30 ngày trước…).
- Khách truy cập đã xem 1 mục trong trang Web của bạn lớn hơn 1 lần trong N ngày qua (VD: Những khách hàng đã xem Mục tin tức 2 lần trở lên trong vòng 10 ngày qua…)


Cách thức hoạt động của Tiếp thị lại ?

Mỗi khi người dùng vào website của bạn, hệ thống sẽ tự động lưu lại Cookie, nếu người dùng đó là một trong các đối tượng được nêu phía trên, hệ thống Adwords sẽ tự động lưu Cookie vào danh sách tiếp thị lại của bạn. Danh sách này được sử dụng để tạo chiến dịch tiếp thị lại (Remaketing).


Ai là người cần sử dụng Tiếp thị lại ?

Tiếp thị lại có thể thúc đẩy lợi tức đầu tư ROI cho các nhà quảng cáo, vì vậy nó phù hợp và hiệu quả nếu mục tiêu quảng cáo của bạn là:


Tăng lượng khách hàng truy cập vào website mới cũng như thu hút khách hàng quay trở lại website.
Thúc đẩy doanh số bán hàng.
Đẩy mạnh thương hiệu, nâng cao nhận biết của mọi người về thương hiệu của bạn.


Ưu điểm của Tiếp thị lại Google

- Đối tượng được tùy chỉnh : Bạn có thể chọn đối tượng nhắm mục tiêu là một trong số các đối tượng nêu ở phần trên. Ví dụ : Bạn muốn nhắm tới những khách hàng đã vào trang Web 10 ngày trước…
- Khả năng hiển thị rộng khắp và chiều sâu : Bạn hoàn toàn có thể đưa thông điệp quảng cáo của mình tiếp cận số lượng lớn người dùng nằm trong danh sách Tiếp thị lại của mình trong một ngày, một tháng, một năm. Tần suất xuất hiện quảng cáo của bạn vô cùng lớn do số lượng website tham gia vào mạng hiển thị rất nhiều và khách hàng chỉ cần truy cập vào 1 trong số hàng ngàn trang web đó đã có thể thấy quảng cáo của bạn.
- Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, chủ đề, từ khóa: Bạn có thể nhắm mục tiêu giống như trên mạng hiển thị, bằng cách đó quảng cáo chỉ xuất hiện khi người dùng đang quan tâm tới dịch vụ của bạn, hay đơn thuần chỉ đang đọc tin tức gì đó có liên quan tới bạn.
- Bạn hoàn toàn có thể chọn những nơi nào quảng cáo của bạn xuất hiện.
- Chi phí tối ưu, hiệu quả cao: Bằng cách nhắm mục tiêu cụ thể, qua đó quảng cáo chỉ xuất hiện với những người đã từng vào website của bạn – đây là những người có khả năng sẽ nhanh chóng “gật đầu” trước lời đề nghị của bạn.

tiếp thị lại remarketing

tiếp thị lại remarketing


Một số chiến lược tiếp thị lại tiêu biểu:

- Tiếp cận tất cả những khách hàng đã truy cập vào trang web của bạn.
- Thu hút các khách hàng đã không thực hiện các hành động chuyển đổi trong quá khứ.
- Thu hút lại những khách truy cập đã Đặt hàng nhưng sau đó lại Hủy vì lý do nào đó.
- Quảng cáo thêm về một sản phẩm khác đối với những khách hàng đã thực hiện chuyển đổi thành công.
- Tiếp cận khách hàng trong 1 khoảng thời gian nhất định sau khi họ đã hoàn tất mua hàng.

 

 

Với các yêu cầu thiết kế website phức tạp hơn, bạn vui lòng liên hệ để chúng tôi tư vấn cho website được chu đáo hơn. Liên hệ thông tin sau để được tư vấn và báo giá dịch vụ thiết kế website chuẩn seo


CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ CÔNG NGHỆ VIỆT

 

Địa chỉ : 250 Nguyễn Văn Hưởng – P. Thảo Điền – Q.2 – HCM
Phòng KD :  Số 69/13 D2 - P. 25 - Q.Bình Thạnh - HCM
Miền bắc : 106 ngõ Gốc Đề - Minh Khai - Q.Hoàng Mai - Hà Nội
Miền trung : Lầu 2, 91 Phan Thanh - Q.Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline : 0978.251.645 - 0934.04.2379 ( Mr Quang )
Email :
phanquang@vinatech.vn - Yahoo + Skype: phan_quang102


    Hỗ trợ 24/7 - Quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để được tư vấn miễn phí !

 

   thiết kế webite, thiet ke web o hai phong, tphcm, da nang, ha noi, web top, web asp, web bien hoa

 
Vinatech Design
Nguồn thegioiseo.com

THÔNG TIN KHÁC
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
ho tro truc tuyen qua dien thoai
0982 600 663
HỖ TRỢ KINH DOANH
hotline
0978.251.645
hotline
0866783072 - 0866862466

bottom
DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU
vinatech
microsoft directi dotnet mysql sqlserver tenmien windowserver2003
Thiết kế website    Dịch vụ Hosting    Đăng ký tên miền    Thiết kế - In ấn   Quảng cáo trực tuyến    Khách hàng    Liên hệ    rss   

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ CÔNG NGHỆ VIỆT

Địa chỉ : 250 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
Phòng kinh doanh : 69/13 D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thọai : 086 678 3072 - 086 68 62 466
Hotline : 0982 600 663 - 0907 339 668
Email : info@vinatech.vn